Loading...
Hệ Thống 5F Bình Dương bàn giao cột mốc dự án 5F Stella – Phú Giáo.

Hệ Thống 5F Bình Dương bàn giao cột mốc dự án 5F Stella – Phú Giáo.

Ngày 23/07/2023, hệ thống 5F đã tổ chức Lễ bàn giao nền đất dự án 5F Stella (Khu nhà ở FC Trường An) ngay tại vị trí của dự án thuộc mặt tiền đường DT741, Thị Trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Khách hàng đã giao dịch thành công tại 5F Stella đều nhận được biên bản xác nhận quyền sở hữu nền đất. Đây là tài liệu có giá trị pháp lý cao. Theo Bộ Luật Dân sự năm 2015, bên nhận biên bản phải bảo đảm bảo vệ và sử dụng tài sản theo đúng thỏa thuận đã ký.

Ngoài ra 5F cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng xin giấy phép xây dựng, thiết kế mẫu nhà và hoàn tất các thủ tục liên quan để khách hàng có thể xây nhà tại dự án. Khách hàng chưa nhận đất vào ngày 23/7 có thể đến trụ sở hoặc các chi nhánh của hệ thống để làm việc bàn giao.

Khách hàng nhận bàn giao cột mốc:

Hệ thông 5F luôn coi trọng trải nghiệm của khách hàng trong mọi giai đoạn hợp tác cùng công ty, không chỉ xem khách hàng là người mua mà còn là đối tác trường tồn gắn liền với nơi an cư, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết bàn giao sản phẩm đúng tiến độ và bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Dự án 5F Stella do 5 công ty thuộc hệ thông 5F phân phối, là khu đô thị hiện đại với các tiện ích nội khu đa dạng như trường mầm non, khu thể dục thể thao, công viên cây xanh…; cơ sở hạ tầng được đầu tư chất lượng cao, bao gồm hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh, cáp quang, phòng cháy chữa cháy…

Dự án được ra mắt vào tháng 07/2022 và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Dự án 5F Stella là một khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu.

Trường học nội khu dự án 5F Stella cụng đang được chủ đầu tư hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

 Hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án Khu đô thị 5F STELLA đã hoàn thành đầy đủ; các trường học và công viên nằm trong khuôn viên dự án đang được hoàn thiện từng ngày!

Khu đô thị này được coi như “trái tim” kết nối giao thương giữa Bắc Bình Dương và miền Đông Nam Bộ. Tuyến cao tốc TPHCM – Phú Giáo – Thủ Dầu Một đóng vai trò quan trọng, biến khu vực này thành một đô thị vệ tinh lý tưởng, chỉ mất khoảng 25-30 phút để di chuyển từ 5F Stella đến TPHCM.

 Việc Bình Dương quyết tâm thực hiện các dự án giao thông trọng tạo nên cú “hích” lớn giúp tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, công nghiệp và hạ tầng sẽ là “thỏi nam châm” thu hút ngày càng đông lực lượng lao động và chuyên gia đến Bình Dương làm việc, từ đó thúc đẩy tiềm năng của thị trường bất động sản, đặc biệt là những dự án phát triển khu dân cư, khu đô thị liền kề các khu công nghiệp.

Nga Nguyễn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Leave a Reply

ĐÓNG
×